top of page

Bọc ghế sofa TPHCM Uy tín chất lượng cao giá rẻ

Như rất nhiều những đồ tiêu dùng trong nhà khác, ghế sofa cũng sẽ bị hư hỏng sau 1 thời kì sử dụng, rộng rãi nhất là tình trạng bong tróc, rách vỏ bọc. Hãy khoan sắm ghế mới, nhà sản xuất bọc ghế sofa TPHCM của Sofa Tinh Tế sẽ giúp bạn mang được bộ sofa chấp thuận nhất mà không cần phải bỏ ra phổ quát giá tiền.

Lưu ý khi bọc ghế sofa tại nhà TPHCM: https://sofatinhte.com/boc-ghe-sofa-tai-tphcm-don-gian-chinh-xac/



Xưởng bọc ghế sofa TPHCM Sofa Tinh Tế

Ghế Sofa Thường Hư Hỏng những Gì?

1 số hư hỏng phổ biến mà Sofa Tinh Tế thường xuyên nhận được từ khách hàng như:

  • Lớp da hoặc simili bọc bên ngoài bị phai màu, khô, nứt hay thậm chí bị phân hủy thành từng mảng nhỏ, rơi vãi xuống sàn, gây mất vệ sinh.

  • Vỏ bọc ghế sofa bị bẩn, thâm màu, rách, xuất hiện mùi hôi.

  • sườn ghế bị gãy, sập, gỗ bên trong bị mục hoặc bị mối mọt, ẩm mốc.

  • Nệm mút lép, gòn kẹ, vón cục hay biến dạng, đai thun và lò xo bị dãn.

  • Vải đáy và vải lót mục rách, chân ghế bị gãy.



Ghế sofa bị hư hỏng rách vỏ bọc

1 bộ ghế sofa tiêu dùng lâu với thể xuất hiện đa dạng hơn một vấn đề hỏng hóc. Tất cả đều ít nhiều ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Làm người ngồi khó chịu, gây mất mỹ quan phòng khách hay thậm chí là tác động đến sức khỏe của bạn và người thân. Lúc này, quý khách sẽ sở hữu một số phân vân:

  • Ghế sofa khi tậu khá đắt tiền, giờ bị rách, phải bỏ đi hay phải khiến sao?

  • khuông ghế còn tốt, nệm còn phải chăng, mang tận dụng được không?

  • những vết bẩn, thâm màu, phải làm cho sao cho hết?

  • Nhà mới mang trẻ nhỏ, sofa vải với thể đổi thay thành ghế sofa da không?

  • Ghế sofa bẩn khi ngồi mang gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con mẫu và cha mẹ?

  • Cún cưng, mèo cưng cào rách ghế, sửa thế nào?

  • Sofa mới chất lượng, giá quá cao, vậy có nên bọc ghế sofa cũ lại để tiêu dùng tiếp hay không?

nếu bạn cũng đang mang một số câu hỏi như vậy hoặc cần làm gấp, hãy nhấn vào nút gọi điện ở góc màn hình gọi luôn cho Sofa Tinh Tế để được giải đáp cụ thể nhất. Hoặc xem bài viết tóm lược bằng cách nhấn vào nút dưới đây nha:

Bạn đang trống một ít thời kì, Sofa Tinh Tế mời bạn xem tiếp phần nội dung bên dưới để hiểu rõ hơn về bộ sofa của mình và dịch vụ bọc ghế sofa tại Sofa Tinh Tế nha. Bài viết hơi dài nhưng tất cả sẽ giải đáp đa số những câu hỏi của quý khách trước khi bọc lại ghế sofa cũ.



Gọi cho Sofa Tinh Tế nếu như bạn đang cần tư vấn về bọc ghế sofa tại thành phố Hồ Chí Minh

Cần khiến Gì lúc Ghế Sofa Bị Hư Hỏng, Rách Vỏ Bọc?

mang những hư hỏng nhẹ như rách đáy ghế, hư dây khóa, vẹo chân ghế… giả dụ có một tí kỹ năng căn bản và phương tiện thiết yếu, bạn cũng có thể tự mình tu sửa được. Nhưng ví như khuông ghế bị gãy nặng, hư hỏng bên trong, nệm mút ké, biến dạng, vỏ bọc rách, muốn bọc ghế sofa, cứng cáp bạn cần sự góp sức từ người với chuyên môn sâu. Họ với sự hiểu biết và kinh nghiệm lâu năm về sofa. Đồng thời có phương tiện, máy móc và nguyên nguyên liệu toàn bộ. Đảm bảo với thể hỗ trợ bạn toàn bộ những vấn đề bạn đang gặp phải có bộ sofa của mình.

Hàng ngày, Sofa Tinh Tế nhận được đông đảo nghi vấn của các bạn cần được giải đáp. Bên cạnh đó, không hề bộ sofa nào cũng hư hỏng giống nhau. Tùy hiện trạng từng bộ ghế sofa mà với một phương án tôn tạo tối ưu. Sofa Tinh Tế không thể mang câu tư vấn chung, phù hợp cho mọi bộ ghế được. Sở hữu những lỗi nhỏ, chỉ cần chỉnh sửa một tí là xong. Nhưng mang các hư hỏng nặng như mặt da bị khô nứt, với quá phổ thông vết thâm lâu ngày không thể tẩy được, vải bọc đã mục, khuông ghế gãy thì chỉ sở hữu phương pháp dỡ ghế ra tu sửa, rồi bọc lại mới giải quyết triệt để được.



khiến gì lúc ghế sofa bị hư hỏng?

Nên Bọc Lại Ghế Sofa Cũ Hay tìm Ghế Mới?

Tùy từng trường hợp nhưng mang đa số thì câu trả lời sẽ là “Nên Bọc Lại Ghế Sofa”. Lý do chính và quan trọng nhất cứng cáp là mức giá. Với rất nhiều những bộ sofa, giá bán bọc lại luôn thấp hơn tậu ghế mới nhờ tận dụng được sườn ghế và những bộ phận còn thấp của ghế cũ. Tuy nhiên, bọc sofa cũ cũng đem lại 1 số ích lợi sau:

  • Giữ lại được các bộ ghế đẹp, độc đáo, gắn liền có nhiều kỷ niệm của gia đình.

  • đem đến màu sắc mới, phong cách mới cho phòng khách nhà bạn.

  • Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

  • Tiết kiệm tiền và công sức vì bỏ một bộ ghế sofa cũ ở TPHCM cũng chẳng hề đơn thuần.

1 bộ ghế sofa đẹp, sạch sẽ giúp bạn tự tin hơn khi có khách tới nhà. Không những thế, mang các bộ ghế đã hư hỏng quá nặng, không thể tận dụng được hoặc không đảm bảo an toàn trong công đoạn dùng sau này cũng nên bỏ đi để tậu ghế sofa mới hoặc đặt đóng ghế sofa theo đề xuất.

hiện nay, ngoài thị phần xuất hiện rất nhiều shop bán ghế sofa giá rẻ, siêu rẻ, tốt đến khó tin, thậm chí còn tốt hơn cả giá thành bọc ghế sofa cũ. Nhưng ngược lại, ở những shop sofa uy tín lâu năm, giá ghế vẫn ở mức làng nhàng tới cao, phổ quát bộ sofa lên tới vài chục triệu, thậm chí là vài trăm triệu đồng. Vậy cội nguồn là do đâu?

Đóng 1 bộ ghế sofa, đầy đủ đều dựa vào công sức cần lao của người thợ, bằng máy móc tương trợ ko nhiều. Để giảm tầm giá, chỉ sở hữu 2 yếu tố chính đó là cắt giảm vật tư và buộc thợ phải đóng chạy theo số lượng. Da, vải, simili chiếc rẻ tiền nhập trong khoảng Trung Quốc nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền kém thì hầu như dân Việt Nam ta người nào cũng biết. Đấy là chưa đề cập tới sự an toàn với sức khỏe người ngồi. Bên trong thì cây gỗ, ván, lò xo chịu lực bị cắt giảm, sườn khuông sẽ không cứng cáp. Thợ đóng ghế sofa chạy theo số lượng thì bộ ghế đâu mang được chỉnh chu, hoàn thiện.

giả dụ bạn đang có 1 bộ ghế sofa cũ và muốn biết xác thực tình trạng ghế sofa của mình hiện giờ như thế nào để đưa ra phương án hợp lý, tiết kiệm, phương pháp rẻ nhất vẫn là gọi thợ sofa tới rà soát. Hãy gọi Sofa Tinh Tế tới dò la và giải đáp bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ nhận được lời khuyên có lợi nhất cho mình. Đương nhiên, tại Sofa Tinh Tế thì việc này hoàn toàn miễn phí.



mang nên bọc ghế sofa hay không?

Bọc Sofa Ở Đâu Uy Tín Tại TPHCM?

Cải tạo bộ ghế sofa cũ thành 1 bộ ghế đẹp và chất lượng như ghế mới với chi phí phải chăng là điều hoàn toàn sở hữu thể khiến được có nhà sản xuất bọc ghế sofa TPHCM của Sofa Tinh Tế. Chính vì vậy, khi ai hỏi Sofa Tinh Tế câu ấy, Sofa Tinh Tế sẽ trả lời ngay là “ở đây chứ ở đâu nữa”, hihi :). Tất nhiên đấy chỉ là mong muốn riêng của anh em thợ tại Sofa Tinh Tế mà thôi. Còn người dùng sẽ sở hữu hết sức đa dạng chọn lọc sở hữu vô khối xưởng bọc lại sofa đang hoạt động tại TPHCM. Bạn với thể bọc sofa ở bất cứ đâu cũng được, miễn sao ấy là cơ sở vật chất uy tín, có kinh nghiệm và giá cả hợp lý.

dĩ nhiên, uy tín và kinh nghiệm chẳng thể đề cập bằng mồm được. Bạn hãy dành chút thời kì để xem qua sản phẩm thực tại mà hạ tầng đó đã khiến. Nếu không qua tận xưởng được mà chỉ xem ảnh thì cần phải có kỹ năng để Phân tích được ảnh nào là ảnh thực của xưởng khiến cho và ảnh nào là ảnh mạng copy. Thời gian hoạt động của xưởng bao lâu rồi. Phải chăng nhất là gọi thẳng qua nhà để trả lời. Xem kiểu dáng sở hữu phong phú ko, sở hữu nắm được trạng thái hư hỏng của ghế ko, tư vấn và đưa ra phương án sở hữu hợp lý ko hay lại vẽ lung tung để “moi tiền”.



Nên bọc ghế sofa ở đâu?

Bọc Lại Ghế Sofa Cũ Tại Sofa Tinh Tế Như Thế Nào?

có hơn 17 năm khiến cho nghề bọc lại ghế sofa cũ tại TPHCM và các tỉnh giấc phụ cận, Sofa Tinh Tế luôn có 1 thứ tự bọc ghế sofa cụ thể. Mỗi bộ ghế sofa cũ mang hiện trạng hư hỏng khác nhau, nên lúc bọc lại sofa cũng sẽ với các bước thực hành khác nhau. 1 Số bước căn bản Sofa Tinh Tế thường xuyên thực hiện mỗi lúc nhận được bắt buộc của các bạn như sau:

  • đàm đạo và nắm nhu cầu của các bạn, sở hữu chiếc chất liệu và phương tiện đến tận nhà để kiểm tra tình trạng ghế, đo đạc, đưa ra phương án cụ thể với bộ sofa của khách hàng. Trả lời màu sắc và loại chất liệu phù hợp, phân tách ưu nhược điểm của từng mẫu ví như quyết định bọc lại ghế sofa cũ. Báo giá cụ thể có từng loại chất liệu.

  • có hơn 12000 mẫu vải, 4000 cái da và simili, 20 dòng nệm tốt cộng hàng ngàn phụ kiện chuyên dùng bọc lại ghế sofa để bạn lựa chọn.

  • rà soát hỏng hóc của các bộ phận trên ghế. Chi tiết nào có thể sang sửa được, chi tiết nào cần thay thế. Thay thế cái nào phù hợp và chi phí bao lăm. Toàn bộ đều được Sofa Tinh Tế chỉ rõ và báo cụ thể với bạn. Sở hữu rất nhiều trường hợp cần tu bổ, Sofa Tinh Tế đều sửa miễn phí cho người dùng trong công đoạn bọc lại ghế sofa cũ.

  • Chuyển ghế về xưởng bọc sofa TPHCM hoặc sở hữu thể bọc ngay tại nhà bạn. Tùy theo độ khó của ghế và công cụ, máy móc cần thiết trong giai đoạn bọc mà quyết định bọc ở đâu. Nếu chuyển về xưởng, Sofa Tinh Tế cũng sẽ ko kể phí tải. Sofa Tinh Tế có xe vận tải riêng của mình nên ko kể thêm giá tiền này như các nơi khác.

Bạn im Tâm, những bước khảo sát, trả lời, đo đạc, chọn dòng tận nhà Sofa Tinh Tế ko kể bất kỳ một mức giá nào cả. Bạn thấy hợp lý thì đặt Sofa Tinh Tế khiến, không thì thợ vui vẻ ra về và vẫn luôn sẵn sàng giải đáp hầu hết những nghi vấn của bạn, ko sợ phiền hay mất công gì hết.

Dù bạn mang bọc ghế sofa tại Sofa Tinh Tế hay không, bạn cứ hỏi tha hồ vì đó là công việc của Sofa Tinh Tế. Đa dạng người dùng vẫn thường lo lắng bị tính phí khoản này, nên Sofa Tinh Tế kể rõ để mọi người yên tâm nha. Đây là lợi quyền của bạn, bạn cần biết thợ sẽ làm cho những gì, chất liệu nào cho bộ sofa của mình.



thứ tự bọc lại ghế sofa cũ tại Sofa Tinh Tế

dịch vụ Bọc Ghế Sofa Chất Lượng Uy Tín

các bước bọc lại ghế sofa cũ sẽ được làm theo trình tự như sau:

  • dỡ bỏ lớp vỏ bọc cũ, vệ sinh khuông sườn ghế sofa, nệm mút bên trong.

  • Vệ sinh những phần gỗ ốp nếu mang, sơn lại khung ghế nếu cấp thiết hoặc các bạn có nhu cầu.

  • Gia cố sườn khung, thay thế những cây gỗ mục gãy, hút ẩm và xử lý mối mọt.

  • rà soát độ chịu lực của lò xo và đai thun, nâng cao cường thêm để đảm bảo tiêu dùng lâu dài.

  • Sửa và định hình lại nệm mút, thay mới nệm hư hỏng, phủ gòn dày mỏng tùy vị trí.

  • May áo lót mới hoặc dán vải lót mới cho các bộ phận bên trong.

  • Cắt, may và bọc lại ghế sofa theo chất liệu mà khách hàng chọn lựa.

  • rà soát hoàn thiện sau khi bọc lại ghế sofa cũ hoàn thành. Bọc nilon bảo kê cho ghế sofa.

  • chung cuộc là hứa thời gian để giao lại ghế cho quý khách.

Tại Sofa Tinh Tế, bọc ghế sofa không chỉ là may và bọc lại vỏ ngoài của ghế. Tất cả những hỏng hóc của ghế đều được Sofa Tinh Tế rà soát, tôn tạo trong quá trình bọc lại. Tiêu dùng toàn những chất liệu cao cấp, an toàn, có duyên do nguồn cội rõ ràng. Đảm bảo lúc bạn nhận lại, bộ ghế cũ của mình sẽ mang chất lượng tương đương có ghế sofa mới mua ở các nhãn hiệu lớn. Nhưng số tiền bạn bỏ ra lại rẻ hơn đa dạng.

Sofa Tinh Tế là xưởng bọc lại ghế sofa cũ lâu năm ở TPHCM, ko qua bất kì một trung gian nào. Chính bởi vậy, giá bọc sofa tại Sofa Tinh Tế khôn cùng cạnh tranh, với thể nói là phải chăng nhất trên từng chiếc chất liệu nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và khoa học hoàn thiện ưng chuẩn chế độ bảo hành lên tới 60 tháng. Nhờ vật tư được nhập về sở hữu số lượng to và bí quyết vận hành hợp lý.

Bọc lại ghế sofa cũ nhưng có thể tiêu dùng tiếp được đến 10 năm hoặc hơn, an toàn mang sức khỏe. Tậu một bộ ghế sofa giá tốt mới, nệm ngồi vài tháng thì ké, 1 năm sau nứt da, rách vải, cội nguồn lập lờ. Lúc đó nếu muốn bọc lại cũng không được vì “nền tảng” của ghế ko được tốt. Rất dễ để bạn so sánh, chọn lọc và tự mình kiểm chứng điều này.



các bước bọc ghế sofa TPHCM

Giá Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Là Bao Nhiêu?

kế bên chất lượng thì đây có nhẽ là điều mà mọi người để ý đa dạng nhất khi quyết định bọc lại ghế sofa. Vậy giá bọc ghế sofa tại nhà ở TPHCM như thế nào? Sofa Tinh Tế xin trả lời là giá sẽ phụ thuộc vào những nhân tố sau đây:

– dòng ghế: với phổ biến cái loại ghế như ghế sofa góc, ghế cổ điển, ghế thư giãn, ghế sofa băng…. Loại ghế khác nhau cũng sẽ sở hữu độ khó và bí quyết bọc lại khác nhau. Bởi vậy giá bán bọc lại ghế cũng sẽ khác nhau.

– trạng thái ghế: hiện trạng ghế hiện giờ cũng quyết định phần lớn tới giá tiền bọc lại ghế sofa. Ghế hư hỏng rộng rãi phòng ban không, chỉ cần tu bổ hay phải thay mới. Thợ bọc sofa cần dò hỏi thực tại mới với thể Tìm hiểu và tư vấn cụ thể đến bạn.

– Kích thước ghế: Ghế lớn, nhỏ sẽ khác về số lượng vật liệu tiêu dùng để bọc ghế. Bởi thế nên giá bán cũng sẽ thay đổi theo kích thước từng ghế.

– chiếc chất liệu bọc lại sofa: Đây là yếu tố quan yếu nhất, quyết định phổ biến nhất tới giá thành. Mỗi chiếc chất liệu bọc sofa khi nhập về đều sở hữu giá riêng. Và cùng 1 loại chất liệu cũng có nhiều dòng sở hữu nguyên do cội nguồn khác nhau. Vì thế sẽ có giá khác nhau giữa những loại chất liệu.

Sofa Tinh Tế hiện nay đang mang số đông các mẫu vật tư và mẫu chất liệu bọc lại sofa. Trải dài từ bình dân nhất đến cao cấp nhất nên bạn ko cần phải quá lo âu về giá thành bọc lại ghế sofa. Xưởng cũng không tính phí sửa ghế và vận tải khi khách hàng bọc ghế cũ. Có quy trình cụ thể, lượng khách hàng ổn định, vật tư và chất liệu nhập tại nhà máy mang số lượng to, phương pháp dùng nhân công hợp lý… Sofa Tinh Tế cam kết rằng, có cộng một loại chất liệu, Sofa Tinh Tế sẽ là nơi bọc ghế sofa giá phải chăng nhất tại TPHCM.



Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu?

Sofa Tinh Tế ko kể giá bọc ghế sofa theo mét nên sẽ không làm cho bảng giá bọc sofa theo mét để bạn tham khảo. Sofa Tinh Tế thường tính tổng vật tư và công rồi báo giá trọn bộ, không phát sinh. Tương tự, giá sẽ sát hơn, sẽ tiết kiệm được cho khách 1 khoảng chi phí.

tuy nhiên, những phần hỏng hóc nhẹ của ghế nếu như ko cần thay thế vật tư cũng đều được Sofa Tinh Tế tu sửa miễn phí cho khách trong thời kỳ bọc lại.

Dưới đây là bảng báo giá bọc ghế sofa tham khảo:

Giá bọc ghế sofa da và simili

  • Bọc ghế sofa simili giá tốt (Simili Trung Quốc – Sofa Tinh Tế ko làm cho loại này, chỉ báo giá để bạn tham khảo): Giá khoảng 1.000.000 – 3.500.000 VNĐ/bộ.

  • Bọc ghế sofa simili cái trung bình (Simili Indonesia, Thái Lan, Đài Loan…): Giá khoảng 2.500.000 đến 5.500.000 VNĐ/bộ.

  • Bọc ghế sofa simili chiếc tốt (Simili Hàn Quốc, Malaysia…): Giá khoảng 3.500.000 – 7.000.000 VNĐ.

  • Bọc ghế sofa da PU: Giá khoảng 5.000.000 – 7.500.000 VNĐ/bộ.

  • Bọc ghế sofa da công nghiệp Microfiber: Giá khoảng 5.500.000 – 8.500.000 VNĐ/bộ.

  • Bọc ghế sofa da bò thật (Sofa Tinh Tế chỉ làm cho da bò Ý, sở hữu giấy tờ phần đông, giá cập nhật liên tục): Giá khoảng 12.000.000 – 35.000.000 VNĐ/bộ.

Giá bọc ghế sofa vải

  • Bọc sofa vải Trung Quốc (Sofa Tinh Tế không nhận làm chỉ báo giá để bạn tham khảo): Giá khoảng hai.000.000 – 4.000.000 VNĐ/bộ.

  • Bọc sofa vải Thái Lan, Đài Loan: Giá khoảng 2.500.000 – 5.500.000 VNĐ/bộ.

  • Bọc sofa vải Ấn Độ, Hàn Quốc: Giá khoảng 3.500.000 – 7.500.000 VNĐ/bộ.

  • Bọc sofa vải cao cấp Cỏ May, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Bỉ, Thụy Sĩ, Thụy Điển… : Giá khoảng 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ/bộ.

Đây chỉ là bảng báo giá bọc ghế sofa sơ bộ dành cho những dòng ghế căn bản, kiểu dáng thường ngày, hiện trạng rẻ và kích thước tiêu chuẩn để bạn tham khảo. Các bảng báo giá bọc sofa theo mét ở các xưởng khác cũng vậy. Giá bọc ghế sofa cũ khi bọc lại còn phụ thuộc vào tình trạng hư hỏng của ghế bây giờ, kiểu dáng ghế và buộc phải cụ thể của bạn nên chẳng thể báo giá xác thực trên website được.

Mỗi chất liệu cũng với gần như phân cái và loại khác nhau, được cập nhật liên tục. Nên giả dụ bạn cần biết giá chính xác, hãy gọi thợ qua điều tra, tư vấn cụ thể và báo giá bọc ghế sofa trọn gói cho bạn để giảm thiểu trạng thái báo giá qua điện thoại một đằng, khi qua nhà lại làm cho 1 nẻo, ko đúng chất liệu, nảy sinh đủ thứ.

Tại Sofa Tinh Tế, nhà cung cấp điều tra, đo đạc, giải đáp, xem chất liệu, báo giá tận nhà là hoàn toàn miễn phí. Đừng ngại nhấn nút gọi cho Sofa Tinh Tế ở góc trái, bên dưới màn hình bạn nhé.

sở hữu những Chất Liệu Bọc Ghế Sofa Nào?

lúc bọc lại ghế sofa cũ thì việc quan yếu nhất chính là tuyển lựa chất liệu bọc lại. Với bao lăm cái chất liệu bọc sofa và ưu nhược điểm của từng chiếc là gì? Sofa Tinh Tế xin được giới thiệu tới bạn sau đây:

– Vải: sở hữu phổ biến chiếc thường tiêu dùng như vải bố, vải nhung, vải gấm, lụa, nỉ… có điểm hay là thoáng mát, mềm mại, khôn cùng phổ thông về ngoài mặt, màu sắc, họa tiết trang trí. Nhưng nhược điểm là dễ thấm nước, khó vệ sinh. Nên chọn các cái sofa có vỏ bọc sở hữu thể toá rời để thuận tiện làm cho sạch.

– Simili và da công nghiệp: Đều là sản phẩm công nghiệp nhưng da công nghiệp sẽ bền, đẹp và sang hơn simili. Điểm tốt là chống thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lúc bọc sofa nên sử dụng cho khung ghế hoặc những bộ sofa mang áo ghế liền sở hữu sườn. Nhược điểm là không thoát mồ hôi nên tương đối hot, thường chỉ mang chiếc đơn sắc, ít sở hữu hoa văn.

– Da bò thật: chiếc chất liệu cao cấp với điểm mạnh là thoáng mát nhờ các lỗ chân lông trên da, thuận lợi vệ sinh, lau chùi và độ bền hết sức cao. Ghế bọc da bò hết sức đẳng cấp và sang trọng. Nhược điểm là giá tiền cao.

– các chiếc chất liệu khác như lông cừu, da dê, da ngựa, bò tót… Thường được sử dụng phối hợp hoặc may gối trang trí. Ít được sử dụng rộng rãi chính yếu là do giá cao.

Tại Sofa Tinh Tế đang với hơn 12.000 chiếc vải, 3.000 cái simili, da công nghiệp và hơn một.000 cái da bò mang nguyên cớ phổ biến nước khác nhau. Chúng tôi thường xuyên cập nhật dòng mới, bắt kịp khuynh hướng sofa của khu vực và thế giới. Đảm bảo sẽ có cái chất liệu bọc ghế sofa phù hợp mang loại ghế, thị hiếu, điều kiện mà bạn đang cần.

Hình Ảnh Bọc Ghế Sofa TPHCM Sofa Tinh Tế Đã làm cho thực tiễn

những hình ảnh thực được Sofa Tinh Tế chụp lại khi bọc lại ghế sofa cũ tại hầu hết các quận huyện ở TPHCM, sau lúc được sự đồng ý của quý khách. Mời bạn tham khảo nha.



Nhưng cũng chẳng phải ghế sofa đắt tiền là vững chắc sẽ tốt. Rộng rãi quý khách đã bỏ ra một số tiền tương đối lớn nhưng lại nhận về một bộ sofa ko đúng sở hữu trị giá của nó. Bạn với thể xem một vài ví dụ trong mục Chuyện Sofa của Sofa Tinh Tế. Phổ quát xưởng sofa đã “thổi phồng” quá mức. Vậy nên cũng cần phải Tìm hiểu kỹ một tẹo để với thêm một ít kinh nghiệm trước lúc gửi gắm bộ sofa của mình cho một xưởng nào ấy.

Sofa Tinh Tế cũng luôn muốn người mua của mình sở hữu một bộ sofa thật đẹp, thật phải chăng mang tầm giá rẻ nhất sở hữu thể, nhưng phải là 1 giá tiền hợp lý cho cả xưởng và khách hàng. Bạn cần ghế đẹp,chất lượng, Sofa Tinh Tế cũng cần chi phí để trả lương thợ và để còn đó, chuyên dụng cho rộng rãi người mua hơn nữa.

thị trường ngày một khó khăn gay gắt và Sofa Tinh Tế cũng phải tìm mọi bí quyết để ưu đãi bọc ghế sofa xuống tốt nhất có thể. Để cạnh tranh về giá sở hữu những xưởng sofa khác, thay vì cắt xén, tiêu dùng các chất liệu ko đảm bảo, Sofa Tinh Tế sẽ khiến cho việc có các bên sản xuất vật tư, tự nhập vật tư mang số lượng to hơn để với giá tốt nhất. Bố trí công tác công nghệ, tiêu dùng nhân công hợp lý. Giảm các mức giá chuyển vận bằng việc đầu cơ xe riêng của mình.

làm cho việc trực tiếp với quý khách, ko qua bất kì 1 trung gian nào. PR bằng chính sản phẩm thực tiễn mình khiến cho ra, không bỏ giá thành chạy PR đua Top (Khoảng tầm giá này tương đối cao). Thợ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, tránh tối đa các hư hỏng không mong muốn. Mặt bằng nhà, ko cần tốn nhiều tiền thuê như những xưởng khác…

vì thế, nếu cộng sử dụng một loại chất liệu, Sofa Tinh Tế sở hữu thể tự tín rằng, xưởng của anh em Sofa Tinh Tế sẽ là nơi bọc ghế sofa giá rẻ nhất tại TPHCM.

mẫu Ghế Sofa đương đại đến trong khoảng tương lai



Sofa Tinh Tế với đội thợ tư vấn, chọn loại tại nhà miễn phí. Các bạn có nhu cầu bọc ghế sofa TPHCM ở hầu hết những quận huyện xin vui lòng địa chỉ Sofa Tinh Tế

bộ sofa đẹp: https://sofatinhte.com/


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page