top of page

Bọc ghế Sofa tại quận 11 uy tín chất lượng

Sofa nhà bạn đã bị cũ rách, phai màu? Bạn cần tìm kiếm doanh nghiệp bọc ghế sofa huyện 11 chất lượng nhất? Xin giới thiệu tới Các bạn Sofa Tinh Tế – doanh nghiệp bậc nhất TPHCM trong ngành nghề tân trang, tôn tạo và thi công ghế sofa những loại. Chất lượng nổi trội – tiến độ nhanh chóng – tầm giá hợp lý là những gì Các bạn sẽ nhận được khi tuyển lựa nhà cung cấp bọc ghế sofa tại quận 11 của Sofa Tinh Tế.

Bọc lại ghế sofa được thực hành như thế nào?

Ghế sofa được cấu tạo trong khoảng nhiều bộ phận khác nhau. Nhưng về căn bản thì sẽ bao gồm 3 bộ phận chính là khung ghế, đệm mút và vỏ bọc.

Vỏ bọc ghế sofa mang thể dỡ ra. Do thế mà khi vỏ bọc bị rách, phai màu, sờn cũ Cả nhà sở hữu thể thực hiện bọc lại ghế thay vì tìm mới. Bọc ghế giúp tiết kiệm khoảng 50% chi phí.




bên cạnh đó vỏ bọc của ghế được khâu may rất cẩn thận và vững chắc, trùng khít mang khung đệm. Do thế mà việc tự bọc ghế sofa là ko khả thi trừ khi bạn đã có kinh nghiệm thực hiện điều này.

liên hệ sở hữu nhà cung cấp bọc nệm ghế sofa thị xã 11 nhiều năm kinh nghiệm để được giải đáp chất liệu vỏ bọc phù hợp và thực hiện tân trang sofa chỉ mất khoảng nhanh nhất.

HÌNH ẢNH MINH CHỨNG NẲNG LỰC BỌC GHẾ SOFA





quá trình bọc lại ghế sofa sẽ bao gồm các bước sau đây:

  • trước tiên, sofa nhà bạn sẽ được tháo dỡ rời từng bộ phận bằng sự tương trợ của những dụng cụ chuyên dụng. Đừng lo việc tháo rời sẽ làm sofa bị hỏng. Vì sau lúc bọc ghế, sofa sẽ được lắp ráp lại hoàn chỉnh.

  • Tiếp theo, đơn vị thi công sẽ thực hiện toá và bọc lại từng phòng ban của ghế sofa dựa trên chất liệu và màu sắc mà bạn đã lựa chọn trước. Đây là công đoạn cực kỳ quan yếu, quyết định đến vẻ đẹp của sofa nên cần được thực hiện bởi các bàn tay tuấn kiệt, kĩ càng và tỷ mỉ nhất.

  • rút cục, sau khi may hoàn thiện vỏ bọc, người thợ sẽ khởi đầu gia cố lại khung ghế và lắp ráp đông đảo những bộ phận, trả lại cho bạn một mẫu ghế hoàn chỉnh sở hữu vẻ ngoài mới mẻ, ấn tượng.

tại sao nên chọn bọc ghế sofa tại huyện 11 của Sofa Tinh Tế?

trên khu vực TP.HCM sở hữu phổ biến đơn vị thực hành bọc ghế sofa nhưng Sofa Tinh Tế vẫn luôn được các bạn phân tách cao và tin tưởng chọn lọc khi cần bọc ghế sofa.




Chọn bọc ghế sofa của Sofa Tinh Tế các bạn sẽ được:

  • phục vụ bởi hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, hết dạ trong công việc.

  • giải đáp chất liệu và màu sắc vỏ bọc sofa phù thống nhất với bề ngoài ko gian nhà bạn.

  • Bọc ghế sofa với các vỏ bọc với chất lượng tốt nhất, được du nhập trong khoảng nước ngoài.

  • Bọc ghế sofa đảm bảo chất lượng, vỏ bọc được may một cách thức kỹ càng, tỉ mỉ, trong từng trục đường nét, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

  • thực hiện bọc ghế tại nhà sở hữu tiến độ nhanh nhất.

  • Bọc ghế sofa số lượng to với giá thành ưu đãi.

  • Báo giá chi tiết trước khi thực hiện thay vỏ bọc ghế sofa ở thị xã 11.

  • Bảo hành nhà sản xuất bọc ghế sofa trong khoảng thời gian dài.

Hiện Sofa Tinh Tế thực hiện bọc ghế sofa huyện 11 cho phần nhiều các dòng sofa từ đơn thuần tới phức tạp, bọc sofa phong cách tiên tiến, cổ điển, luxury,….Ngoài ra chúng tôi cũng thực hành thi công và bọc ghế sofa cho các thị xã thị xã khác trên khu vực TP.HCM đảm bảo các tiêu chí: bền đẹp – tiến độ nhanh – giá rẻ.

bọc ghế sofa quận 11 uy tín nhất hiện nay: https://sofatinhte.com/dia-chi-boc-ghe-sofa-quan-11-dep-uy-tin-nhat-hien-nay/

Bọc lại ghế sofa quận 11 giá bao nhiêu?

Giá bọc ghế sofa quận 11 phụ thuộc vào rộng rãi yếu tố khác nhau như độ phức tạp của ghế, chất liệu vỏ bọc, kích thước của ghế, bắt buộc người mua,….


thường ngày chất liệu vỏ bọc càng cao cấp thì giá bọc ghế sẽ càng cao. Trong đấy, da thật sẽ mang tầm giá cao hơn nhiều so mang da công nghiệp và các chất liệu khác. Trái lại da thật cũng sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng và sang trọng cho không gian nhà bạn. Ngoài ra da thật cũng với độ bền vô cùng trong khoảng thời gian dài.

Sofa Tinh Tế sẽ thực hành báo giá chi tiết cho các bạn sau khi chốt phương án bọc ghế. Chúng tôi cam kết, giá tiền bọc ghế luôn hợp lý, khó khăn nhất thị phần và ko phát sinh bất kỳ phụ phí nào trong quá trình thi công.

hy vọng có những san sớt trên đây sẽ giúp Các bạn hiểu rõ hơn về giai đoạn bọc ghế sofa và chọn lựa cho mình 1 nhà sản xuất uy tín nhất.

Mọi thông tin giải đáp và báo giá nhà cung cấp bọc ghế sofa thị xã 11, Anh chị em hãy địa chỉ cho Sofa Tinh Tế qua Hotline 0984.151.945 hoặc đến trực tiếp văn phòng gần nhất để được hỗ trợ.

Giá bộ ghế sofa: https://sofatinhte.com/

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page